Question Lại về vấn đề Upanh sever picasa

Thảo luận trong 'Add-on Quesions' bắt đầu bởi vntrick, 1/8/14.

1votes
5/5, 1 vote

  1. vntrick

    vntrick Member

    Bài viết:
    95
    Likes :
    15
    Sự tình là mình thử 2 scripts up ảnh rồi, trước sài chẳng sao, tự dưng mấy hôm nay không up được nữa mà cứ báo uploading... hoài ak, kiểm tra trong folder temp của upanh thì vẫn thấy đống ảnh trong đó. Lần mò trong 4rum thấy có bác bảo do host chặn script đó không cho up ảnh lên sv picasa.
    Vậy bây giờ làm cách nào để up ảnh lên đây? Chứ hosting của mình cùi mà up ảnh lên đó chắc mấy bữa hết dung lượng đĩa quá. Bác nào có cái upanh nào khác mà không bị chặn bởi host không? Thanks!
     
    Đang tải...
  2. Hayate

    Hayate Member

    Bài viết:
    125
    Likes :
    36
    Album đầy rồi bạn, đổi album khác đi.
     
  3. vntrick

    vntrick Member

    Bài viết:
    95
    Likes :
    15
    mình kiểm tra rồi, mới có hơn 200 ảnh thôi, mình cũng đã thử đổi qua album khác mới toanh mà vẫn thế. Cái này mới bị chỉ 1-2 ngày gần đây thôi, nếu là do host thì chắc phải bị từ đầu rồi chứ nhỉ? không biết là vì lý do gì nữa.
    Mình cũng hỏi chút bạn nào hiểu code của nó thì trong code của cái upanh này có đoạn nào link tới file config trong library không vì mình chuyển file đó sang nơi khác rồi nên nếu mà có thì đúng là do lỗi này chăng?
     
  4. piggy001

    piggy001 Member

    Bài viết:
    129
    Likes :
    44
    Mình vẫn xài ok, chưa upgrade lên bản xen mới. Vẫn xài 1.2.5. Code upanh vẫn hoạt động, bạn thử làm lại từ đầu xem có đc ko? Nhiều ng kêu lên xen 1.3.x code upanh ko hoạt động.
     
  5. panana

    panana Member

    Bài viết:
    170
    Likes :
    26
    bạn dùng code upload ảnh bản nào
     
  6. piggy001

    piggy001 Member

    Bài viết:
    129
    Likes :
    44
  7. vntrick

    vntrick Member

    Bài viết:
    95
    Likes :
    15
    Đã khắc phuc được vấn đề, không phải do album đầy, ko phải do code, mà do host. Một việc tình cờ là vừa rồi hosting của mình nằm trong server bị tấn công nên không thể gửi được mail (dùng webmail có sẵn của cpanel ấy) nên mình nghĩ bên server họ thay đổi chút cấu hình thôi. Vừa rồi mình đã chuyển sv và hoạt động trở lại rồi, mail cũng gửi được luôn nữa, sướng thế :D.
     
comments powered by Disqus
: upanh, picasa

Chia sẻ trang này

Đang tải...