Tư vấn hosting cho member VietXf

Thảo luận trong 'Hosting - Server - Domain' bắt đầu bởi Mr.iCoder, 18/2/13.

1votes
5/5, 1 vote

  1. terran

    terran New Member

    Bài viết:
    4
    Likes :
    0
    Nếu cần nhà cung cấp uy tín thì các bạn có thể thử đến với dịch vụ của Viettel IDC.
    Liên hệ mình theo chữ ký để được tư vấn sớm nhất!!!
     
  2. thanhtienpda

    thanhtienpda Member

    Bài viết:
    107
    Likes :
    20
    Chào mọi người ạ, e đang tính xây dựng một diễn đàn công nghệ tương tự như http://choimobile.vn hoặc http://vegaviet.com. E là newbie nên còn gà mờ lắm, ai có thể tư vấn giùm e về đăng ký host như thế nào là hợp, đủ nhu cầu sử dụng được không ạ. Thank mọi người nhiều ạ
     
  3. uknowhero

    uknowhero New Member

    Bài viết:
    1
    Likes :
    0
    Mình đang phân vân xem có nên dùng cái hosting với domain name của bên GoDaddy, thấy bạn mình giới thiệu bảo mua ở đây rẻ lắm. trang web đây nhé, nghe nói là link liên kết gì đó, nhưng mà mình tìm hiểu thấy, lúc mua thì giá rẻ, nhưng sau đó nếu mình gia hạn thêm thì giá tăng cao lắm phải không :( mọi người cho mình ý kiến nhé.
     
  4. Cyentruk

    Cyentruk Verified User

    Bài viết:
    252
    Likes :
    291
    Từ hôm qua, forum FIFA của mình mới chuyển từ share host của PA Vietnam qua share host của HKDA Việt Nam (chủ quản của VXF) do chi phí thấp hơn, cũng chưa biết chất lượng thế nào nên mình mới đăng ký dùng thử 6 tháng, nếu ổn mới quyết định đăng ký thêm.

    Bắt đầu dùng thấy không nhanh bằng Host cũ bên PA nhưng cũng có thể là do đang bảo trì cáp biển quốc tế nên cũng không đánh giá chính xác lắm vì mình có dùng dịch vụ CDN của ClouFlare để tiết kiệm băng thông. Để sau đợt bảo trì này, hỏi ý kiến ae trên forum của mình mới có đánh giá tổng quan chính xác hơn. Hy vọng có thể duy trì lâu với HKDA Việt Nam và tiến tới dùng VPS nếu nhu cầu tăng. Ấn tượng ban đầu là tuy chưa lớn mạnh bằng PA Việt Nam nhưng support rất tốt và khá nhanh. Good!!!
     
  5. Hostvn.net

    Hostvn.net New Member

    Bài viết:
    7
    Likes :
    2
    Đây là đặc thù của GoDaddy và nhiều nhà cung cấp hosting nước ngoài, năm đầu hay tháng đầu siêu rẻ, nhưng mà thích rồi thì gia hạn mới thấy giá chát. Ở Việt Nam, chẳng hạn như bên mình, thì mức giảm năm đầu cũng khá tốt và phù hợp cho các bạn dùng thử chẳng hạn, còn gia hạn về sau cũng không quá đắt mà đều là mặt bằng sàn của các nhà cung cấp tại Việt Nam thôi.
     
    uknowhero thích bài này.
  6. Hostvn.net

    Hostvn.net New Member

    Bài viết:
    7
    Likes :
    2
    Về cơ bản, bạn cứ bắt đầu từ gói hosting nhỏ, nếu cần thì tăng dần lên. Riêng Shared Hosting thì khả năng chịu tải online cùng lúc từ 100-200 người online (tức là rơi vào khoảng 3000 member đăng ký), còn phát triển hơn thì hẵng nên cân nhắc sử dụng VPS.
     
comments powered by Disqus

Chia sẻ trang này

Đang tải...