Phương pháp giảm cân bằng trà giảm cân golean detox một cách khoa học và bền vững

Thảo luận trong 'General Discussions' bắt đầu bởi dinhhuongspa, 31/7/18.

  1. dinhhuongspa

    dinhhuongspa New Member

    Bài viết:
    54
    Likes :
    0
    Cân nặng luôn là vấn đề "ám ảnh" đối với chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn có một vóc dáng thân hình đẹp. Nếu như bạn đang gian nan vật vã để cố gắng giảm cân thì hãy tham khảo ngay phương pháp giảm cân bằng trà giảm cân golean detox một cách khoa học và bền vững, an toàn ngay sau đây nhé!

    [​IMG]
    Sau đây là những phương pháp giảm cân bằng trà giảm cân golean một cách khoa học:

    1. Xác định mức độ thừa cân, béo phì

    Xác định cụ thể nguy cơ và mức độ béo phì là bước quan trọng đầu tiên. Nếu bỏ qua bước này, chị em khó lòng lượng hóa được quá trình giảm cân và điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

    Theo Phó giáo sư – Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Bạch Mai, nếu mỡ dư thừa vượt quá 30% trọng lượng cơ thể (nữ) hoặc 25% (nam) thì được coi là béo phì. Cách đơn giản là dùng thước dây đo vòng eo (trên 90cm với nam và 80cm với nữ là béo phì) hoặc tính chỉ số khối cơ thể BMI (lấy cân nặng (kg) chia cho bình phương chiều cao (m)). Theo tiêu chuẩn châu Á, nếu chỉ số BMI trên 23 là thừa cân, trên 25 là béo phì (béo phì độ 1: 25-30; độ 2: 30-35 và độ 3: trên 35). Tuy nhiên, cách tính này không áp dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và người cao tuổi.

    Mức giảm cân an toàn là tối đa 5% trọng lượng cơ thể mỗi tháng. Nếu một người có chiều cao 1,65m và nặng 80kg thì chỉ số BMI bằng 29,3, tức là béo phì độ một và gần bước sang độ 2. Cân nặng chỉ nên dừng ở 60 kg để đảm bảo sức khỏe. Như vậy, người này có thể giảm tối đa 4 kg trong vòng 30 ngày và cần kiên trì trong ít nhất 5 tháng.

    2. Chế độ ăn uống hợp lý:

    Bạn nên bỏ thói quen ăn vặt. Những lúc thèm nhấm nháp gì đó, hãy thử làm một ly sinh tố với nhiều protein, chất béo, chất xơ, rau quả. Tổ hợp bốn chất này sẽ hỗ trợ cân bằng đường huyết qua việc làm chậm mức độ hấp thu glucose. Glucose trong máu cao vốn là nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường.

    Hạn chế dùng lớp kem sữa. Hãy thay thế kem sữa bằng một muỗng dầu dừa hoặc dầu MCT. Sữa tách kem và kem đường chính là nguyên nhân làm tăng lượng đường trong máu, kích thích cơn đói khiến bạn cảm thấy muốn ăn nữa dù chỉ mới vài giờ trôi qua.

    Khẩu phần ăn cần được xây dựng hợp lý, ghi lại dưới dạng nhật ký theo dõi. Tuyệt đối không nhịn ăn, không kiêng tinh bột (đảm bảo 140g chất bột đường mỗi ngày) mà chỉ hạn chế các thực phẩm sinh nhiều năng lượng (mỡ, phủ tạng động vật, bánh kẹo, thức ăn nhanh, nước ngọt, gạo, chè, món chiên xào…); từ bỏ thói quen ăn khuya, ăn vặt.

    Đồng thời, nên ăn dưới ánh sáng xanh, ăn chậm (ít nhất 20 phút mỗi bữa) để có thời gian cho não nhận tín hiệu no. Chế độ ăn có thể chia thành nhiều bữa nhỏ, ăn trước khi có cảm giác đói và kết thúc bữa ăn trước khi có cảm giác no, nhằm kiểm soát cảm giác đói và đảm bảo mức đường huyết.

    3. Tăng cường vận động thể lực

    Người béo phì nên chú trọng tập luyện tại những bộ phận dư thừa mỡ. Đối với nam giới, mỡ trắng thường tập trung ở phần trên cơ thể (ngực, vai, bụng). Trong khi đó, chúng lại phân bố ở phần dưới (bụng, eo, hông, mông, đùi) của phụ nữ.

    Thạc sĩ, bác sĩ Đào Thị Yến Phi tư vấn, người thừa cân, béo phì phải tăng cường vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần. Tùy theo môn thể thao mà cơ thể đốt cháy năng lượng khác nhau: tập luyện nhẹ tiêu tốn hết 200 kcal, tập luyện trung bình hết 300 kcal và tập nặng là 400 kcal mỗi tiếng.

    4. Đi ngủ sớm hơn
    Những người ngủ đủ giấc thường nhẹ cân hơn và khỏe hơn những người thức khuya. Thiếu ngủ khiến hormone gây đói gào thét bạn phải ăn đi, ăn đi. Hơn nữa, nó còn khiến chúng ta thèm đồ ăn có nhiều tinh bột vốn chẳng tốt cho vòng eo chút nào.

    5. Uống nhiều nước hơn
    Ngoài ra, để đánh lừa bao tử, chị em nên uống một cốc nước trước khi ăn (2-3 lít mỗi ngày) để giảm lượng thức ăn và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa.

    Hãy uống nước đều đặn suốt ngày để tận dụng tối đa hiệu quả của H2O. Lợi ích rất rõ ràng: nước hỗ trợ quá trình giải độc, giảm cân, chống lại sự mệt mỏi, ngừa đau đầu, cải thiện da, ngăn những cơn đau thắt… Phụ nữ nên uống 11 ly nước và đàn ông nên uống 15 ly nước mỗi ngày.

    6. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân an toàn
    Còn một phương pháp giảm cân an toàn được nhiều người áp dụng thành công là sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân trà giảm cân golean detox.

    [​IMG]
    Thành phần của trà giảm cân golean detox : Quyết minh tử, Giảo cổ lam, Lá sen, Trà xanh, Tinh bưởi, Khổ qua, Linh chi vàng, Chè vằng, Sâm đất, Hà thủ ô và Tinh nghệ. Mỗi loại thảo dược lại có công dụng riêng nhưng khi được tinh chế hòa quyện vào nhau, công dụng được phát huy tốt nhất, giúp bổ trợ giảm cân nhanh và an toàn nhất cho người dùng.


    [​IMG]
    Bên cạnh công dụng chính của trà giảm cân là hỗ trợ giảm cân an toàn, loại bỏ mỡ thừa cơ địa và mỡ nội tạng cho cả đàn ông và phụ nữ, với thành phần thiên nhiên trà giảm cân Golean được bán tại các shop thực phẩm chức năng còn có các công dụng: tăng lượng hồng cầu và hồng sắc tố trong máu, tăng cường tuần hoàn máu, không gây sụt cân đột ngột, không gây tác dụng phụ, Mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể giúp đẹp da...
     
    Đang tải...
comments powered by Disqus

Chia sẻ trang này

Đang tải...